Monday 17 July 2017

Vsa forex mt4


หัวข้อ: การเข้ารหัสแบบเต็มสำหรับ VSA amp VPA (รหัส MT4) การเข้ารหัสแบบเต็มสำหรับ VSA amp VPA (รหัส MT4) การเข้ารหัสด้วยอิมเมอร์นี้เป็นเวลาไม่กี่วินาทีและเสร็จสิ้นขั้นสุดท้ายนี่คือการพยายามที่จะแปลง tradeguider เป็น MT4 ฉันยัง recoded รหัส VPA. afl เพื่อ MT4 นี้แน่นอนรหัสที่ดีที่สุดของฉันเคยและมันเตะตูด ฉันโพสต์นี้ในเว็บไซต์ MQL4 และฉันถูกห้ามหลังจาก 15 นาที ฉันสงสัยว่าทำไม. ฮ่า ๆ. โปรดทราบว่านี่เป็นระบบ VSA แบบเต็มรูปแบบสำหรับ MT4 เป็นครั้งแรก VSA BetterampTickSeparatVolumeH istogram. ex4 รหัสนี้แสดงไดรฟ์ข้อมูลที่ดีขึ้น และยังแสดงให้เห็นถึงความแตกต่างของเครื่องหมายโดย histogram สีส้ม (diff ระหว่างปริมาณการซื้อและขายไดรฟ์) ฉันคิดว่าส่วนที่เหลือ (ส่วนของข้อความเป็นคำอธิบายตนเอง) VSATickDifferenceSignals ampDivergence. ex4 โค้ดนี้ยังดูที่ความแตกต่างของระดับเห็บ แต่เวลานี้มันดูเฉพาะความแตกต่างที่แถบปัจจุบัน ถ้าปริมาณการเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าของขนาดที่ลดลงจะทำให้คุณได้รับสัญญาณสำหรับการซื้อ (สีเขียว) และหากปริมาณการซื้อขายลดลงเป็นสองเท่าของขนาดของปริมาณการซื้อขายนั้นจะเป็นสัญญาณขาย (สีแดง) ฉันได้ทำสถิติบางอย่างและมากกว่า 65 ครั้งเมื่อสถานการณ์นี้เกิดขึ้นแนวโน้มจะยังคง (แถบถัดไป) ในลักษณะเดียวกัน Divergence เป็นอีกบรรทัดที่มีจุดและแสดง div ระหว่างระดับเสียงและราคาตามกฎ VSA VSA SpreadampWickHistogram. ex4 หนึ่งแบบนี้ง่ายและแสดงตำแหน่งแถบ (จุดบน) ที่ด้านบนของ histogram สีขาว มะนาวล่างและ histogram สีแดงแสดงให้เห็นว่ามีขนาดไส้ตะเกียง เส้นสีเทาแบบจุดเป็นค่ากระจายเฉลี่ย VPAMT4.ex4 นี่คือการแปลงจาก VPA. afl เป็น MT4 มันเป็นหนึ่งในมุมด้านบนของแผนภูมิ (ต้นฉบับ) กับปริมาณบริสุทธิ์และการวิเคราะห์ราคาด้วยคำอธิบายของบาร์ ฉันยังแนบข้อความ VPA เพื่อให้คุณเข้าใจวิธีการค้านี้แก้ไขครั้งล่าสุดโดย FOREXflash 05-27-2009 เวลา 18:47 Administrator เข้าร่วมวันที่ Sep 2008 โพสต์ 7,003 ขอบคุณสำหรับการแบ่งปันงานของคุณ Thats ประทับใจมากฉันได้พยายามที่จะค้าระบบนี้ในอดีต แต่ไม่ประสบความสำเร็จใด ๆ ต้องใช้ความอดทนเป็นอย่างมาก วันที่สมัคร Dec 2008 โพสต์ 4 Here ฉันทำการทดลองที่ดีสำหรับสัปดาห์หน้า ฉันค่อนข้างมั่นใจว่าพวกคุณจะชอบมันไม่มีข้อผิดพลาดอีกต่อไปในรหัสสมาชิกเข้าร่วมวันที่ 2009 ม. ค. 2009 โพสต์ 129 การวิเคราะห์การปั่นด้าย VOLUME (VSA) ใช้สำเร็จในตลาดหุ้น อ่านเกี่ยวกับ VSA HERE บทความแสดงตัวอย่าง forex มีการถกเถียงกันว่า VSA ไม่ทำงานสำหรับ Forex เนื่องจาก Forex ไม่ใช่ตลาดรวมและดีลเลอร์จะไม่ให้ข้อมูล tickvolume ที่ถูกต้องเนื่องจากคุณสามารถกำหนดปริมาณการไหลของข้อมูลได้ สุดท้าย SMART MONEY ไม่ได้ซื้อขายกับโบรกเกอร์รายย่อย อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ VSA ได้ที่นี่อื่น ๆ มีตัวบ่งชี้รหัสสำหรับ VSA มีคนส่งลิงก์นี้ให้ฉัน หยุดรูปแบบของปริมาณ (Emini 5 นาที) การทำกำไรระดับมืออาชีพจะเกิดขึ้นเมื่อมีการปฏิบัติตามเงื่อนไขต่อไปนี้: ปริมาณมากกว่าระดับบาร์ก่อนหน้าช่วงต่ำกว่าช่วงก่อนหน้าของแท่งสูงใหม่ถูกสร้างขึ้น (ในขาขึ้น) หรือต่ำใหม่ (ใน downtrend) และปิดปิดเสียงสูง (ในขาขึ้น) หรือปิดต่ำ (ในขาลง) การลดช่วงของบาร์เป็นคีย์จริง มันแสดงให้เห็นว่าการขายเพิ่มขึ้น (ในขาขึ้น) หรือการซื้อเพิ่มเติม (ในขาลง) จะทำให้บาร์อยู่ในระดับต่ำ ดังนั้นผู้ค้ามืออาชีพมีการทำกำไรและหรือให้ความสำคัญกับแนวโน้มในปัจจุบัน คุณมักจะเห็นรูปแบบ Stopping Volume ที่นำไปสู่จุดเปลี่ยนของตลาด อย่างไรก็ตามหากแนวโน้มมีความแข็งแกร่งอาจใช้รูปแบบ Stopping Volume หลายแบบในแถวเพื่อชะลอแนวโน้ม โปรดจำไว้ว่าจุดเปลี่ยนส่วนใหญ่คือการหยุดรูปแบบ Volume แต่ไม่ใช่รูปแบบ Stopping Volume ทั้งหมดจะเปลี่ยนจุดที่ฉันแก้ไขและสร้างตัวบ่งชี้การวิเคราะห์การกระจายตัวของปริมาณ (SEE CHARTS ABOVE) ไม่ใช่การค้าที่คุณค้าขายอยู่ (VSA) เป็นวิธีการซื้อขายที่ไม่ซ้ำกันซึ่งไม่ได้เป็นการวิเคราะห์ทางเทคนิคหรือการวิเคราะห์พื้นฐาน แต่อย่างใด VSA สามารถระบุกิจกรรมของ Smart Money 8211 สำหรับนักลงทุนสถาบันกองทุนป้องกันความเสี่ยงธนาคารเพื่อการลงทุนและช่วยให้คุณสามารถค้าขายกับพวกเขาได้อย่างกลมกลืน ไม่ว่าคุณจะค้าหุ้นฟิวเจอร์ส forex สินค้าโภคภัณฑ์หรือตัวเลือกการวิเคราะห์ปริมาณการแพร่กระจายจะช่วยให้คุณนำความชัดเจนที่แท้จริงให้กับตลาด Tradeguider นำเสนอวิธีการของ VSA ผ่านทางการซื้อขายเครื่องมือซอฟต์แวร์การศึกษาห้องซื้อขายหลักทรัพย์สดและการแจ้งเตือนการค้าทั้งหมดซึ่งออกแบบมาเพื่อแสดงให้ผู้ค้าและนักลงทุนทราบว่าจะเริ่มต้นซื้อขายหรือซื้อขายได้อย่างไร เครื่องมือซอฟต์แวร์เสียบเข้ากับแพลตฟอร์มการซื้อขายที่เป็นที่นิยมมากที่สุด ได้แก่ MT4, NinjaTrader, TradeStation, Sierra Chart และ Metastock Tradeguiders ภารกิจคือการช่วยและความกระจ่างให้ผู้ค้าและนักลงทุนในทุกขั้นตอนของการพัฒนาของพวกเขาแม้แต่อัตราเดิมพันในตลาดทั้งหมดและสำหรับกรอบเวลาใด ๆ ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็นใด ๆ การเฝ้าดู: 1,500 PIPS ต่อเดือนด้วยวิธีนี้ VSASRfibb เป็นต้นหัวข้อนี้ต่อไปนี้: สิ่งที่คุณต้องมีคือแผนภูมิที่เปลือยเปล่าและปริมาณที่ต้องตระหนักถึง ... ตลาดจะเคลื่อนที่ไปรอบ ๆ โดยเฉพาะ เป็นระบบที่ใช้เงินของคุณ ว่าวิธีการทำงาน Thats ทำไมมันมี วิธีที่คุณค้าจริงช่วยกำหนดรอบมากที่ทำให้คุณสูญเสีย ถ้าคุณอยู่ด้านขวาของตลาดรู้ว่าส่วนใหญ่ไม่ได้ .. และในครั้งต่อไปคุณอาจจะไม่ได้โชคดี ตัวบ่งชี้จะมาจากอาการของการตั้งค่าทางการค้า แต่ไม่ใช่สาเหตุของการเคลื่อนไหวของราคา เจสลิเวอร์โมร์ค้นพบวิธีการจัดการตลาดและพัฒนาวิธีการทำกำไรให้เกิดขึ้น Richard Wyckoff ได้ทำการค้นพบและวิธีการของ Livermores เพื่อนำมาใช้ในการอ่านแผนภูมิ ทอมวิลเลียมส์เพิ่ม VSA เพื่อ Wyckoffs ทำงานเพื่อเปิดเผยกลยุทธ์ที่เฉพาะเจาะจงที่ใช้ในการจัดการพฤติกรรมของฝูงชนและแสดงรอยเท้าของช่างเงินสมาร์ท Petefader เริ่มหัวข้อ คุณจะไม่ได้อะไรมากนักถ้าหากคุณอ่านหนังสือเพียงไม่กี่หน้า วิธีการของฉันได้รับการขัดเกลามากขึ้นเนื่องจากความเข้าใจของฉันเกี่ยวกับตลาดเพิ่มขึ้น เธรดนี้อายุ 3 ปีเมื่อฉันเขียนข้อมูลอัปเดตนี้ ในช่วงการแจกจ่ายเงินอัจฉริยะได้สร้างตำแหน่งสั้น ๆ ขึ้น แต่มีการวางเงินไว้นาน ระยะ downdown (aka down trend) ไหลผ่านการสูญเสียจากการหยุดชะงัก เมื่อ markdown ยังคงดำเนินต่อไปในที่สุดก็จะดึงดูดฝูงจำนวนมากที่จะขายได้ เงินสมาร์ทกำลังดำเนินการด้านอื่น ๆ ของการค้านั้น พวกเขาอยู่ในผลกำไรในระยะสั้น แต่บางออกตำแหน่งของพวกเขาและพวกเขาใช้ด้านอื่น ๆ ของกางเกงขาสั้นของคุณ เมื่อพวกเขาจะเปลี่ยนไปยังตำแหน่งลำเอียงยาวและผ่านการสะสมพวกเขาเริ่มทำเครื่องหมายขึ้นเฟสจับอีกครั้งหยุดขาดทุน เวลาและสถานที่ที่เกิดขึ้นรอบ ๆ ส่วนใหญ่ขึ้นอยู่กับจำนวนคนที่พวกเขาได้รับในด้านที่ไม่ถูกต้อง Trend มักจะไปที่ 50-61.8 ไม่เพียง แต่เพื่อทดสอบความถูกต้องของ markupdown เท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงการสูญเสียที่เกิดจากการหยุดชะงัก (loss accumulation redistribution) เมื่อฝูงกำลังขายที่แข็งขันมากที่สุดก็คือเมื่อเงินสมาร์ทก้าวร้าวมากที่สุด การซื้อ นี้ทำให้ปริมาณสูง, เทียนขนาดใหญ่, ขา, dojis เราจะใช้เพื่อให้เห็น (ปริมาณการดูดซึม) การสังหารอย่างเป็นระบบ ขออภัยสำหรับหัวข้อของวิเศษ เมื่อฉันเริ่มต้นครั้งแรกฉันคิดว่าฉันต้องการบางอย่างที่สะดุดตาไม่ให้มองข้าม PS, ฉันตระหนักดีว่าเราไม่ได้พูดถึงปริมาณการซื้อขายจริง แต่ปริมาณของ ticks .. และฉันชอบมันอย่างนั้น ไม่มีการอภิปรายกรุณา .. เรากำลัง waaaaaay ที่ผ่านมาที่ แก้ไขครั้งล่าสุดโดย petefader 05-26-2013 เวลา 09:50 น. แต่เดิมเขียนโดย petefader ok บางเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งที่ฉันทำ ฉันจะตอบคำถามทั่วไปที่ฉันได้รับ ฉันส่วนใหญ่หนังศีรษะ GJ, aka quot beastquot เพราะมันให้ pips มากขึ้น .. หนึ่งในคู่ที่ใช้งานมากที่สุด ฉันยังค้า ej, gu และ eu ฉันชอบที่จะอยู่กับคู่หนึ่งแม้ว่าจะมุ่งเน้นความสนใจทั้งหมดของฉัน กรอบเวลา: ฉันมองไปที่ TFs ทั้งหมดเพื่อรับภาพขนาดใหญ่และใช้เวลาในการป้อน 1 นาที ฉันมีขนาดใหญ่ TF และ smal TF แม่แบบซึ่งแตกต่างกันอย่างสมบูรณ์เท่าที่ตัวชี้วัด ถ้าฉันสามารถได้รับการค้าหนังศีรษะในทิศทางของการย้าย TF ขนาดใหญ่ฉันจะพยายามที่จะปล่อยให้ชิ้นส่วนของการค้าการทำงานสำหรับ pips เพิ่มเติม วิธีนี้ฉันหลีกเลี่ยงการวาดขนาดใหญ่ลง .. ซึ่งฉัน REJECT lol วิธีการ: ตามที่ฉันกล่าวในโพสต์ก่อนหน้านี้ฉันรวมปริมาณหรือ quotVSAquot ในการซื้อขายของฉัน ฉันยังใช้สิ่งทั่วไปเช่น SR, Fibbs Id ที่ค่อนข้างวาดตัวเอง แต่ฉันมีตัวชี้วัดง่ายๆบางอย่างสำหรับที่เกินไป นอกจากนี้รูปแบบมีความสำคัญมาก .. คุณสามารถหารูปแบบส่วนใหญ่ที่นี่ใน babypis ในส่วนของโรงเรียน ผมขอแนะนำให้จดจำพวกเขา สัญญาณเข้า: คุณไม่อยากรู้หรอกฮ่า ๆ (ผมล้อเล่น). ฉันไม่ค้าตัวบ่งชี้ตาบอด นั่นคือขยะ คุณฉลาดกว่าตัวชี้วัดของคุณโดยไกล และผู้ค้ารายใหญ่ไม่ใช้เครื่องวิเคราะห์แนวโน้ม HV237 3000 ดังนั้นคุณควรทำอย่างไร ตัวบ่งชี้สำหรับ refence และ secondary เพื่อ SR, fibbs และ vsa สิ่งเดียวที่คุณต้องการจริงๆในการค้า ส่วนที่เหลือคือระฆังและนกหวีด ความคิดคือการรู้ว่าตลาดกำลังทำอะไรและทำไมไม่เพียง แต่จะบอกเมื่อซื้อและขาย (ยกเว้นกรณีที่คุณมีธนาคารในเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณฮ่า ๆ ) ด้วยความเข้าใจพื้นฐานเกี่ยวกับ 3 ประการดังกล่าวตลาดทั้งสองจะมีความสมเหตุสมผลและคุณจะค้าขายหรือลังเลใจและจะไม่ค้า มันง่ายสำหรับฉัน คุณจะเกลียดผมสำหรับเรื่องนั้น แต่ เกี่ยวกับวิดีโอ แต่อย่างจริงจังขอขอบคุณมากสำหรับการแบ่งปันแก้ไขครั้งล่าสุดโดย PipsyGirl 01-10-2010 เวลา 05:43 น. วันที่สมัคร Feb 2009 โพสต์ 7 ความเข้าใจ VSA Ive สนใจ VSA มากและดูเหมือนกับคนทั้งสาบานด้วยมันหรือคิดว่าไร้ประโยชน์ของมันขึ้นอยู่กับความจริงที่ว่าสกุลเงินที่มีมากกว่าตัวนับและตัวชี้วัดเพียงแค่นับเห็บ ฉันคิดว่าเห็บเป็นราคาและการดำเนินการด้านราคาอาจสะท้อนถึงปริมาณ ในกรณีใดก็ตาม Ive ได้เห็นภาพหน้าจอ MT4 แผนภูมิในเวลาเดียวกันในคู่เดียวกันจากโบรกเกอร์ที่แตกต่างกันที่แสดงปริมาณที่แตกต่างกันมาก เรื่องของนายหน้าเมื่อพูดถึงคุณภาพข้อมูลปริมาณข้อมูลสิ่งต่างๆทำให้ฉันสับสนเกี่ยวกับ VSA ดูเหมือนว่าทุกคนมีคำที่แตกต่างกันสำหรับแถบและรูปแบบต่างๆ เมื่อฉันเริ่มอ่านเรื่องนี้ครั้งแรกฉันกำลังมองไปที่ตารางรูปแบบ หลายรูปแบบกล่าวว่ารูปแบบ quotThis อาจเป็นตัวแทนด้านบนด้านล่างหรือ continuation. quot ฉันคิดว่านี้ไม่เป็นประโยชน์มาก จุดใด ๆ ในแผนภูมิเป็นด้านบนด้านล่างหรือ continuation. quot ลำไส้ของฉันบอกว่า VSA อาจเป็นเครื่องมือที่ถูกต้อง แต่เมื่อใช้ VSA ในตลาดสกุลเงินข้อมูลที่มีอยู่ไม่ง่ายต่อการแยกแยะและใช้ หวังว่าคุณจะสามารถจริงๆลงมาถึงระดับของฉันและช่วยฉันห่อหัวของฉันรอบวิธีการ ฉันสนใจ VSA มากและดูเหมือนว่า ขอบคุณสำหรับการโพสต์ Babatot มีความแตกต่างระหว่างโบรกเกอร์ถึงฟีดข้อมูลปริมาณ ฉันใช้ ODL MT4 เป็นหลักสำหรับปริมาณ ฉันตระหนักถึง vsa ในการอภิปราย forex. Tick ​​ปริมาณเป็นประโยชน์กับฉันฉันรวมข้อมูลที่มี SR, fibbs, รูปแบบ ฉันจะยกตัวอย่าง: สมมติว่าราคากำลังเคลื่อนขึ้นไปที่ระดับ. 50-61.8 fib เรากำลังสงสัยว่าจะทำอย่างไรจึงจะกระทบระดับ fib และดึงกลับ หรือเลิกผ่าน สิ่งหนึ่งที่คุณจะเห็นบ่อยๆคือการส่งสัญญาณการกลับรายการกลับลงมา เทียนราคาต่ำสุด 5 หรือ 15 นาทีแตะระดับและดึงเทียนกลับขึ้นมาพร้อมกับไส้ตะเกียงขนาดใหญ่อยู่ด้านบน ถ้าระดับเสียงสำหรับเทียนนั้นสูงเมื่อเทียบกับช่วงที่ผ่านมา .. ให้เปล่า คำสั่งซื้อขายถูกกดในช่วง 5 หรือ 15 นาทีซึ่งทำให้ยอดขายเพิ่มขึ้น ผู้ซื้อลุกขึ้นราคาเพื่อไปถึงเป้าหมายผู้ขายที่พบอาจมีความยาวปิดและเดินสั้น ๆ .. สร้างการเพิ่มขึ้นของกิจกรรมทั้งหมด พยายามสังเกตจุดนี้โดยการเลื่อนไปตามแผนภูมิ 5 และ 15 นาทีของคุณ 1. เลื่อนขึ้นไปที่เส้นใย. 50 - 61.8 หรือระดับความต้านทาน 2. เทียนไข 5 หรือ 15 ม. ม. มีไส้ตะเกียงอยู่ที่ด้านบนอย่างน้อย 40 ชิ้นและมีหัวเข็มขัดปริมาตร 3. การกลับรายการเริ่มต้นลงรายการที่ดีสำหรับการขาย เดียวกันทำงานในทิศทางตรงกันข้ามกับไส้ตะเกียงที่ด้านล่างของเทียน แก้ไขครั้งล่าสุดโดย petefader 09-05-2010 เวลา 05:17 น. เข้าร่วมวันที่ Aug 2008 โพสต์ 3 ฉันจะไปรอบ ๆ เพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับระบบนี้ขอขอบคุณคุณแก้ไขครั้งล่าสุดโดย PipsyGirl 01-10-2010 เวลา 05:42 น. เข้าร่วมวันที่ มิ.ย. 2008 ที่ตั้ง Orion Spur, MWG โพสต์ 2,884 โพสต์โดย cyberpasta ฉันจะไปรอบ ๆ เพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับระบบนี้ขอขอบคุณคุณแก้ไขครั้งล่าสุดโดย PipsyGirl 01-10-2010 เวลา 05:37 น. . เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT -4. เวลาขณะนี้คือ 08:25 เรียนรู้วิธีการค้า Forex BabyPips เป็นคู่มือเริ่มต้นสำหรับการซื้อขาย Forex แหล่งที่ดีที่สุดสำหรับการศึกษาด้าน Forex บนเว็บ สงวนลิขสิทธิ์ 2005-2015 BabyPips LLC สงวนลิขสิทธิ์. quotDo สิ่งที่คุณรักและเงินจะเป็นไปตาม QuotVSA Syndicate เป็นแพคเกจตัวบ่งชี้ที่เป็นกรรมสิทธิ์ของเราที่สร้างขึ้นสำหรับแพลตฟอร์มการซื้อขาย Metatrader 4 และ Ninjtrader เราได้พัฒนาระบบการซื้อขายของตนเองขึ้นอยู่กับการตีความของ VSA (Volume Spread Analysis) ขั้นตอนของตลาดรูปแบบการทำตลาดและ Fibonacci ด้านล่างคุณจะเห็นรายละเอียดของตัวบ่งชี้ที่รวมอยู่ใน VSA Syndicate: 1. VSA Syndicate Volume Bars คำศัพท์ของแท่งเหล่านี้มาจากหนังสือของ Tom Williams ชื่อ Master the Markets เราสอนวิธีการค้ากับแถบสีเหล่านี้ในหลักสูตรการฝึกอบรมของเรา Climax Up Bar (สีแดง) Climax Down Bar (สีน้ำเงิน) High Volume Churn (สีเขียว) Low Volume Bar (ทอง) High Climb Chim Climax Bar - แถบที่หายาก (สีม่วง) ซึ่งแตกต่างจากฟรี VSA Volume Bar Indicators, VSA Syndicate Volume Bars มีคุณสมบัติเพิ่มเติมบางอย่าง เพื่อช่วยในการซื้อขายได้ดียิ่งขึ้น: คุณสามารถเปิดใช้งานการแจ้งเตือนสำหรับแต่ละสีของไดรฟ์บาร์เมื่อเทียนปิดและยืนยันแถบสี ผู้ค้าจะได้รับการแจ้งเตือนป๊อปอัพและการแจ้งเตือนทางอีเมลสำหรับแถบปริมาณและเขต Fibonacci (หลายช่วงเวลา) กับ Metatrader และ Ninjatrader นอกจากนี้คุณยังสามารถรับการแจ้งเตือนการแจ้งเตือนไปยังอุปกรณ์มือถือที่มี Metatrader (จะถูกส่งไปยัง MT4 Mobile App สำหรับ iPhone และ Android Devices) การแจ้งเตือนป๊อปอัพยังมีเสียง คุณจะได้ยินเสียงบอกว่า Climax Up Bar, Volume Volume Churn Bar เป็นต้นแถบ Volume Bar บ่งบอกถึงตัวบ่งชี้เพิ่มเติมซึ่งใช้ในการเปลี่ยนสีของเทียนให้ตรงกับแถบสีที่มีสีทำให้ง่ายต่อการมองเห็นเทียน ด้วยสัญญาณระดับเสียง โปรดทราบ: การเปิดใช้การแจ้งเตือนทำให้การซื้อขาย VSA ง่ายขึ้นและจะช่วยให้คุณสามารถใช้งานคอมพิวเตอร์ได้มากขึ้น พ่อค้าสามารถรอจนกว่าจะมีการแจ้งเตือนจากนั้นตรวจสอบการตั้งค่าทางการค้าด้วยตนเอง แถบปริมาณ VSA ไม่ได้ตั้งใจจะเป็นสัญญาณซื้อหรือขายที่เรียบง่าย พ่อค้าต้องเรียนรู้หลักการพื้นฐานของ VSA 2. VSA Syndicate แผงควบคุม Fibonacci Dashboard นี่เป็นตัวบ่งชี้ล่าสุดที่เรานำเสนอใน VSA Syndicate ตัวบ่งชี้นี้ดึง Fibonacci Retracement Zones โดยอัตโนมัติซึ่งใช้เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การซื้อขายหลักทรัพย์ของ VSA Syndicate Trading ตัวบ่งชี้ Fibonacci ยังมีแดชบอร์ดแบบกำหนดเองซึ่งจะบอกคุณว่ามีกี่ pips ด้านบนหรือด้านล่างของราคาจากกล่อง Fib ในแต่ละเฟรม ลูกศรสีเขียวและสีแดงเป็นสัญญาณทิศทางที่มีการตั้งค่า Fibonacci retracement สำหรับในแต่ละเฟรมเวลา นี่เป็นคำอธิบายเพิ่มเติมในหลักสูตรการฝึกอบรมของเรา 3. VSA Syndicate Double Cross ตัวบ่งชี้แบบ Double Cross คือค่าเฉลี่ยของ Moving Average ที่ปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการซึ่งมีความไวต่อการเคลื่อนไหวของราคา นี้ใช้สำหรับความแตกต่างและสำหรับระดับ overbought ซื้อเพื่อป้อนตำแหน่งการซื้อขายสำหรับการกลับรายการ ตัวบ่งชี้นี้ใช้เพื่อยืนยันการตั้งค่าการตลาดระยะทางการตลาดหรือเขตการซื้อ ไม่ได้ใช้เป็นเพียงสัญญาณเพื่อซื้อหรือขาย 4. VSA Syndicate TEMA ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่สามเท่านี้ (หรือ TEMA) ถูกใช้เป็นระดับการสนับสนุนและการซื้อขายในทิศทางของแนวโน้ม ถ้าเส้นประเป็นสีเขียวให้มองหารายการยาวพร้อมกับการตั้งค่าที่ถูกต้องถ้าเส้นประเป็นสีแดงให้ค้นหารายการสั้น ๆ 5. ADR (Syndicate ADR) ตัวบ่งชี้ ADR (หรือ Average Daily Range) จะคำนวณเป้าหมายที่เป็นไปได้สำหรับตำแหน่งในระยะยาวหรือสั้นในวันนี้ แม้ว่าเราจะไม่ใช้ตัวบ่งชี้นี้ในเทมเพลตของเรา แต่ก็เป็นหนึ่งในตัวชี้วัดเดิมที่ใช้ในเวอร์ชันแรกของ VSA Syndicate ดังนั้นจึงรวมไว้ในฟรีเป็นตัวบ่งชี้มรดก ดูบทแนะนำวิดีโอจากหลักสูตรการฝึกอบรมขั้นสูงของเราและดาวน์โหลดการทดลองใช้ซอฟต์แวร์ VSA Syndicate ฟรี

No comments:

Post a Comment